Review sách Thoát Khỏi Bẫy Cảm Xúc – ECCthai Utphighschools.Vn

Thoát ra khỏi cạm bẫy của cảm xúc – “Cuốn sách này là tất cả cho bạn – cho cảm xúc của bạn, thái độ của bạn và duy trì cái nhìn tích cực về cuộc sống.” Thực tế là cảm xúc chi phối mọi thứ trong cuộc sống của chúng ta. Vì vậy, hãy học cách cân bằng cảm xúc trước khi bị chúng dẫn dắt và chi phối. Hãy sống một cuộc sống vui vẻ, tích cực với những lời khuyên trong cuốn sách này!

Đặt hàng Thoát khỏi cạm bẫy của cảm xúc trong TIKI

(So ​​sánh giá rẻ nhất – chiết khấu 15%)

Tóm tắt cuốn sách để thoát khỏi cạm bẫy của cảm xúc

Tóm tắt nhanh

Có hai vấn đề cần quan tâm: Bạn kiểm soát cảm xúc của chính mình và kiểm soát cuộc sống của bạn. Hoặc bạn để cảm xúc dẫn dắt bạn và khó đoán trước được ngày mai sẽ mang đến điều gì. Sự lựa chọn là của bạn.

READ  Review Sách Nghệ Thuật Quyến Rũ Robert Greene – ECCthai Utphighschools.Vn

Bạn muốn sống một cuộc sống vui tươi, hạnh phúc, tự do và nhiệt tình trong mọi việc. Bạn muốn trở nên mạnh mẽ, tự tin và vươn lên những tầm cao mới về mọi mặt của bản thân. Bạn hoàn toàn có thể làm được điều này nếu kiểm soát được những cảm xúc tiêu cực bên trong mình.

Và bởi vì cảm xúc điều khiển mọi thứ, đây là sức mạnh vô biên của cảm xúc. Vì vậy, nếu bạn cho phép mình tức giận, thù hận hoặc không kiểm soát được. Bạn bị chi phối bởi cảm xúc, bạn đam mê, bạn chi phối và bạn biến cuộc sống của mình thành địa ngục.

Vậy chúng ta có thể làm gì để thoát ra khỏi cạm bẫy tình cảm? Hãy đọc ngay cuốn sách thú vị này để bắt đầu thay đổi bản thân trở nên tốt đẹp hơn với những cảm xúc tích cực!

Tầm nhìn tốt mà không bay

Nội dung chính của cuốn sách

Thoát ra khỏi cạm bẫy cảm xúc cho thấy “bẫy cảm xúc” sẽ được hình thành bởi 3 thái độ cơ bản khiến bạn không hài lòng:

  • xâm phạm
  • cường điệu tiêu cực,
  • Đánh giá cao bản thân

Từ đó, sẽ sinh ra 3 loại cảm xúc tiêu cực – bẫy cảm xúc, sinh ra vô số bẫy cảm xúc khác:

  • Phiền muộn,
  • lo lắng / lo lắng,
  • Tức giận

Và tác giả cũng sẽ giúp chúng ta hiểu được bản chất của cảm xúc là gì? Cảm xúc được hình thành như thế nào? Và ai cũng có thể làm gì để cân bằng cảm xúc của chính mình?

READ  10 cuốn sách dạy đàn Piano hay nên đọc Utphighschools.Vn

Bản chất của cảm xúc là gì?

Những cái bẫy cảm xúc khiến chúng ta mặc định là những cảm xúc tiêu cực như lo lắng, tức giận, trầm cảm. như một thói quen tự nhiên của bản thân. Chúng ta dần chấp nhận nó và để nó trở thành người bạn đồng hành của mình trong cuộc sống. Đây là một cái bẫy mà nếu biết cách bạn có thể tự thoát ra.

Cảm xúc được hình thành như thế nào?

“Lòng tự trọng khác với ích kỷ ở chỗ lòng tự trọng thể hiện những gì bạn nghĩ, cảm nhận và hành xử theo những cách giúp bạn đạt được mục tiêu của mình mà không nhất thiết phải can thiệp vào người khác.

Thoát ra khỏi cạm bẫy tình cảm cho thấy rằng chỉ có “niềm kiêu hãnh vô điều kiện”. Đây là nguồn gốc của trạng thái tinh thần khỏe mạnh của mọi người.

Cuốn sách không hạnh phúc

Ba giai đoạn hình thành tình cảm:

  • Giai đoạn 1: Kích hoạt một sự kiện
  • Giai đoạn 2: Một hệ thống niềm tin bao gồm cả những suy nghĩ tích cực và tiêu cực
  • Giai đoạn 3: Hiệu ứng cảm xúc, xem xét lại hệ thống niềm tin. Nếu suy nghĩ của bạn hợp lý và hợp lý, những cảm xúc tích cực sẽ được hình thành. Và khi suy nghĩ của bạn trở nên phi lý trí, bạn sẽ nảy sinh những cảm xúc tiêu cực.

Các bước quan trọng để kiểm soát cảm xúc – Thoát khỏi cạm bẫy của cảm xúc

Kiểm soát cảm xúc của bạn, dù tích cực hay tiêu cực, sẽ giúp cuộc sống của bạn thú vị hơn rất nhiều. Sau đó thực hành các bước dưới đây đều đặn hàng ngày để chứng kiến ​​kết quả kỳ diệu nhé!

READ  25 cuốn sách kinh điển mà mỗi sinh viên nên đọc trước khi tốt nghiệp Utphighschools.Vn

Bước 1: Nhận thức rõ hơn về suy nghĩ của chính bạn. Khi bạn để ý kỹ chúng, bạn sẽ thấy một số điểm mâu thuẫn, và đó chính xác là điều đang gây ra đau khổ cho bạn.

Bước 2: Tìm ra những suy nghĩ khiến bạn không hài lòng.

Bước 3: Phản bác và từ chối tin vào các kết luận logic.

Bước 4: Tuân theo những niềm tin lành mạnh, hợp lý và thực tế hơn.

Bước 5: Thực hiện theo những niềm tin hợp lý mới này.

Bước 6: Dành thời gian cho các bài tập với cường độ và tần suất nhất định.

Phần đặc biệt – Làm thế nào để giảm cảm xúc tiêu cực?

Sau tất cả những bước chuẩn bị trên, tác giả Daniel Rutley sẽ bắt tay vào phân tích và đưa ra những hướng dẫn cụ thể. Đây là những giải pháp để kiểm soát, hạn chế và loại bỏ những cảm xúc tiêu cực. Cảm xúc xấu, độc hại chiếm lấy tâm trí của hàng triệu người.

Thông tin về cuốn sách và tác giả

Thông tin về cuốn sách

Tên sách: Thoát khỏi tình cảm quyến luyến – Tên tiếng Anh: Escape from the memory luyến

tác giả: Daniel Rutley

Người dịch: Và Thanh Hải

thể loại: Tự phát triển

Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Khoa học xã hội

Năm đầu tiên xuất bản: 2001

Thông tin về các Tác giả

Daniel Rutley

Daniel Rutley Psy.D. là một nhà trị liệu tâm lý lâm sàng hành nghề tư nhân ở Mississippi. Ông cũng là tác giả bán chạy nhất Cạm bẫy cảm xúc và nhiều cuốn sách khác.

Thay lời kết của Thoát khỏi cạm bẫy của cảm xúc

“Hãy học cách kiểm soát cảm xúc của bạn để bạn có thể chọn từ đầy đủ những cảm xúc lành mạnh. Bạn có thể chọn sống động hoặc trầm ngâm, ngây ngất và phấn khích hoặc bình tĩnh và vui vẻ. Vâng, bạn thực sự có thể chọn cách bạn cảm thấy. ”

Đăng bởi Utphighschools.vn

Utphighschools nơi chia sẻ và tổng hợp những kiến thức về Giáo Dục không ở đâu có, không ở đâu chia sẻ.Cùng học thêm nhiều kiến thức bổ ích với Utphighschools nhé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud