5 cuốn sách hay về Yoga trị liệu mang đến cho bạn nhiều lợi ích Utphighschools.Vn

Sách hay 0 lượt xem

5 cuốn sách hay về yoga trị liệu sẽ giúp bạn tập yoga thoải mái ngay tại nhà. Nó phụ thuộc vào sức khỏe và tốc độ của bạn. Từ đó bạn sẽ khỏe mạnh hơn, thành công hơn và hạnh phúc hơn trong cuộc sống.

Yoga cho sức khỏe bền vững

Yoga là phương pháp thư giãn cơ thể, tập trung tinh thần và phòng chống bệnh tật. Yoga cũng giúp chúng ta chống lại căng thẳng, vì vậy yoga rất phổ biến hiện nay và giúp chúng ta bắt kịp với cuộc sống thay đổi nhanh chóng hiện nay, Yoga sẽ giúp chúng ta đạt được sự hài hòa giữa cơ thể và tinh thần. Tập các tư thế (asana) và tập thở (pranayama) sẽ giúp thanh lọc cơ thể, phục hồi năng lượng và tăng sức bền, sự dẻo dai. Ngoài ra, yoga còn giúp cân bằng cảm xúc để chúng ta có thể ứng phó hiệu quả với những đòi hỏi của cuộc sống.

Có nhiều loại yoga, nhưng hatha yoga là nổi tiếng nhất. Hatha yoga có nghĩa là sự hợp nhất thông qua nỗ lực không ngừng. Hatha yoga là phương pháp áp dụng các tư thế và kỹ thuật thở để “kết hợp” cơ thể vào tinh thần, từ đó giúp cơ thể khỏe mạnh, ổn định cảm xúc và cân bằng trạng thái tinh thần. Bạn có thể bắt đầu tập yoga ở mọi lứa tuổi, bất kể tình trạng thể chất hiện tại của bạn như thế nào.

READ  Top những cuốn sách hay về nghệ thuật sống đẹp, hạnh phúc Utphighschools.Vn

Yoga Vì Sức Khỏe Bền Vững giới thiệu bộ môn hatha yoga, bao gồm một loạt các tư thế được sắp xếp và hướng dẫn phù hợp với khả năng luyện tập của mỗi người. Yoga cho sức khỏe bền vững giới thiệu đến bạn các tư thế cơ bản và kỹ thuật thở yoga dễ dàng. Những hướng dẫn dễ hiểu này phù hợp với những người mới bắt đầu tập yoga lần đầu, cũng như những ai muốn tập thêm tại nhà. Cuốn sách bao gồm hai loạt bài tập. Khi bạn đã quen với các tư thế và kỹ thuật cơ bản, bạn có thể chuyển sang chương trình nâng cao hơn. Sau một thời gian luyện tập, bạn sẽ thấy rằng yoga góp phần cải thiện đáng kể cuộc sống của bạn, không chỉ về mặt sức khỏe thể chất mà còn đưa bạn vào một hành trình khám phá bản thân đầy thú vị.

Kỹ năng yoga cho nhà trị liệu

Trong hàng nghìn năm, các thiền sinh đã sử dụng cơ thể con người như một phòng thí nghiệm để khám phá và cải tiến các phương pháp giúp cân bằng và làm dịu tâm trí và cơ thể.

Cuốn sách này là một hướng dẫn dễ làm theo cho các nhà trị liệu và tất cả, bao gồm các bài tập đơn giản như tập thở, thiền, các tư thế tay được gọi là khôn ngoan và thông thái. Âm thanh hoặc thần chú (thần chú) được kết hợp để thư giãn và giải phóng.

Ngày nay, có rất nhiều phương pháp luyện tập được gọi là yoga, đây là những kỹ năng đơn giản nhưng chuyên sâu, kết hợp những gì tốt nhất của yoga truyền thống và mật tông với kiến ​​thức khoa học để giải quyết các vấn đề về tâm trạng. Những bài tập này không bao gồm các tư thế gọi là asana, cũng không phải là phát minh mới mà nó đi ngược về cội nguồn của yoga và vẻ đẹp sâu lắng của chúng hoàn toàn phù hợp với cuộc sống hiện đại.

READ  Những cuốn sách hay nhất về chủ đề du học Utphighschools.Vn

Hatha yoga với hình ảnh minh họa

Đạt được những lợi ích lớn hơn về hình thể và nhận thức về cơ thể là kết quả của Hatha Yoga – hình thức yoga phổ biến nhất hiện nay. Cuốn sách minh họa về Hatha Yoga này bao gồm gần 650 bức ảnh đủ màu để minh họa 77 tư thế Hatha Yoga tiêu chuẩn áp dụng cho tất cả các phong cách Hatha chính, bao gồm Iyengar, Astanga, Anusara và Bikram.

Mỗi tư thế cá nhân được bao gồm từ đầu đến cuối, chỉ cho bạn cách đạt được sự căn chỉnh và nhịp thở phù hợp để tạo ra các tư thế thử thách mà vẫn an toàn. Kết quả là một trải nghiệm tuyệt vời về thể chất và tinh thần với mọi tư thế. Có nhiều tư thế biến thể để bạn lựa chọn phù hợp với sở thích cá nhân, theo khả năng và mức độ tập luyện của mình.

Với 11 bài tập yoga hàng ngày, chúng tôi hướng dẫn bạn cách kết hợp các tư thế trong luyện tập dựa trên độ khó, cường độ và thời gian. Với hình ảnh màu đầy đủ và nội dung toàn diện, Hatha Yoga có các hình ảnh minh họa được sắp xếp để tạo sự thuận tiện tối đa. Sử dụng nó để rèn luyện cơ bắp và tập trung tinh thần, đồng thời tăng sức mạnh, độ bền và sự linh hoạt và giảm căng thẳng và huyết áp.

READ  Review sách: Những Nguyên Tắc Thành Công Utphighschools.Vn

Yoga cho bà bầu

Là một chuyên gia sức khỏe tại Học viện Siêu mẫu, cô tốt nghiệp khoa múa của Đại học Suk Myeong và hiện đang theo học tiến sĩ giáo dục thể chất tại đây.

Cô bắt đầu với yoga từ 15 năm trước, trước đó cô là người hướng dẫn luyện tập riêng cho Đại sứ quán Mỹ trước đây – Kathleen Stevenson, hiện tại cô là người hướng dẫn cho các nghệ sĩ, vận động viên và vũ công. Ngoài ra, cô còn hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như quay CF và truyền hình, đăng chuyên mục yoga trên các tạp chí, giảng dạy tại các trường đại học, trung tâm và các lớp yoga cho bà bầu và phụ nữ mang thai.

Khi mẹ hạnh phúc, thì tôi cũng hạnh phúc

Yoga – hướng dẫn tự luyện tập tại nhà

Yoga – Hướng dẫn thực hành tại nhà cung cấp cho chúng ta hướng dẫn đầy đủ về lối sống để đạt được sự linh hoạt, cơ thể khỏe mạnh và tâm trí bình tĩnh.

Tìm hiểu 12 tư thế cổ điển và khám phá cách chúng hoạt động thể chất.

Chọn từ các chương trình 20, 40 và 60 phút được thiết kế cho từng cấp độ trải nghiệm. Nạp năng lượng cho bản thân và chống lại căng thẳng hàng ngày bằng các kỹ thuật thở và thư giãn của yoga.

Tập trung vào một chế độ ăn uống lành mạnh hơn và khám phá hơn 30 loại thực phẩm bổ dưỡng, công thức nấu ăn lành mạnh sẽ giúp làm sạch và tăng cường cơ thể của bạn.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud